Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015 19:25

Tai nghe nhạc PowerBeats 2 Wireless giảm giá

ai nghe thể thao bluetooth Power Beats 2 không dây là sản phẩm được làm từ đơn đặt hàng của vận động viên bóng rổ LeBron James, chiếc headphone in-ear này được thiết kế gọn nhẹ, âm Bass lớn, giảm giá khử ồn khi đi ngoài đường hoặc trong phòng tập, giúp nhu cầu thưởng thức âm thanh được trọn vẹn hơn.
Giá bán : 1.600.000 đ
THÔNG SỐ CHUNG:
- Kiểu đeo: Móc tai (thể thao).
- Kiểu tai: In-ear.
- Kết nối: Không dây.
- Xuất xứ: Mỹ.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tai nghe thể thao bluetooth Power Beats 2 không dây là sản phẩm được làm từ đơn đặt hàng của vận động viên bóng rổ LeBron James, chiếc headphone in-ear này được thiết kế gọn nhẹ, âm Bass lớn, khử ồn khi đi ngoài đường hoặc trong phòng tập, giúp nhu cầu thưởng thức âm thanh được trọn vẹn hơn.
Tai phone không dây PowerBeats 2 Wireless kết nối bluetooth chuẩn 4.0.
Điểm nhấn của chiếc headphone in-ear này là công nghệ bluetooth 4.0, tương thích cao và kết nối dễ dàng với mọi chiếc máy điện thoại như iPhone, SamSung, Sony, HTC...Khoảng cách bắt xa của thiết bị nghe nhạc bluetooth lên đến 9m, đảm bảo khi di chuyển, kết nối âm nhạc trong gian phòng tập không bị ngắt quãng.
Tai nghe thể thao bluetooth PowerBeats 2 Wireless đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX4.
Tai phone tập thể dục PowerBeats 2 Wireless chống thấm mồ hôi.Ngoài chức năng kết nối bluetooth để nghe không dây, thì chiếc headphone in-ear PowerBear 2 Wireless này được thiết kế với tiêu chuẩn chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX4, ngăn mồ hôi trong quá trình luyện tập. Đây là điểm khác biệt lớn nhất mà những chiếc tai nghe bluetooth hiện nay trên thị trường không có.
Tai nghe thể thao PowerBeats 2 Wireless có Remote Talk để tăng giảm âm, chuyển bài.
Tăng giảm âm, chuyển bài dễ dàng hơn với headphone in-ear PowerBeats 2 Wireless.Với những điểm mạnh chống thấm mồ hôi, kết nối bluetooth, thì chiếc head phone in-ear PowerBeats 2 Wireless còn được trang bị thêm phần Control Talk để tăng, giảm âm lượng, thiết bị phụ kiện số  chuyển bài hát hoặc trả lời cuộc gọi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Thời lượng pin sử dụng tai nghe bluetooth PowerBeats 2 Wireless lên đến 6 tiếng.
Nghe nhạc lâu hơn với headphone in-ear PowerBeats 2 Wireless 2014.
Để sạc đầy cho tai phone bluetooth bạn có thể dùng củ sạc 5V-1A của điện thoại hoặc máy tính, laptop. Thời gian dùng liên tục của tai nghe PowerBeats 2 Wireless lên đến 6 giờ.Ngoài ra thiết bị nghe nhạc không dây được tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ trong vòng 15 phút sạc, bạn có thể duy trì nghe được khoảng 1 tiếng.
Tai nghe thể thao bluetooth PowerBeats 2 Wireless 2014 có nhiều màu sắc để lựa chọn.
Lựa chọn màu sắc cho phù hợp với cá tính của mình.

GIÁ GIẢM - HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE VỚI GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - LUÔN ĐI ĐẦU VỀ GIÁ
CÔNG TY TRIO MEDIA - Mã số doanh nghiệp 4101000613 Cấp ngày 23/11/2009 
(HCM) : Số 273 Lý Chính Thắng, Q3, Tp Hồ Chí Minh 
Bình Định :Số 648 đường Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn, BĐ 
Điện thoại:08 38.909.887 - 0919087599 - 0933725999 - 0911.333.678. 
Email: giagiam.vn@gmail.com - kinhdoanh@giagiam.vn banhang@giagiam.vn 
© Copyright Giá Giảm 2014. TRIO MEDIA GROUP giữ toàn quyền. GiaGiam.vn




About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.