Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015 20:55

đồng hồ đeo tay Constantin DH136 giá giảm

Chiếc đồng hồ đeo tay Constantin DH136 sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng và sành điệu, góp phần tôn vinh đẳng cấp của bạn.
Giá bán : 220.000 đ
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Không còn mang ý nghĩa đơn thuần là một công cụ giúp bạn quản lý giờ giấc, thời trang nữ đồng hồ còn là một loại phụ kiện thời trang nói lên phong cách và cá tính của người mang.
Nhưng để chọn được 1 chiếc đồng hồ vừa có thể trở thành vật trang sức tuyệt vời, vừa không làm mất đi tính năng động, trẻ trung, đồng thời còn làm tăng thêm sự cá tính cho bạn là điều rất khó, nhưng không cần lo lắng nữa vì lần này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 1 chiếc đồng hồ hội đủ tất cả các tính chất đó.
Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu da mềm. Nhẹ nhàng ôm gọn cổ tay, mặt kiếng lớn và sáng bóng. Cộng thêm những chi tiết siêu độc đáo, gia công tinh xảo đã tạo nên sự cá tính vượt bật. Phong thái lịch lãm trong chất liệu da mềm của dây đeo nhưng khi kết hợp với mặt đồng hồ thì tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, cực kì độc đáo.
- Phù hợp đeo đi làm, giao tiếp công việc hoặc dự tiệc
- Thích hợp phối nhiều phong cách ăn mặc khác nhau: Công sở, quần jean, áo thun,...
Thiết kế cực kì sang trọng dành cho nữ, đơn giản mà tinh tế với khả năng chống nước vượt trội. Chất liệu da mềm cao cấp. Chiếc đồng hồ đeo tay Constantin DH136 sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng và sành điệu, góp phần tôn vinh đẳng cấp của bạn. Sản phẩm sẽ là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè và người thân.
- Bảo hành: 3 tháng
- Sản phẩm bao gồm: 1 đồng hồ + 1 hộp đựng đồng hồ VIP (tặng kèm)
- Hình chụp 100% (Cam kết sản phẩm giống như hình 100%)



About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.