Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015 19:07

Đồng hồ nam Sinobi SI012

Đồng hồ nam Sinobi giảm giá mang phong cách trẻ trung lịch lãm, tạo chọ bạn điểm nhấn mang đậm chất cá tính, tiện lợi cho bạn 
Giá bán : 269.000 đ
giagia.vn117

Dòng Đồng HồSinobi
ModelSI012 Sản phẩm nổi bật siêu mỏng lịch lãm cho nam giới
Màu sắcTrắng, Nâu, Đen
Dành ChoNam
Hãng sản xuấtThời Trang
Kích thước vỏ( mặt)Đường kính tròn NAM 4cm*1.5 cm
Kích thước dâydài * rộng = 24.5 cm X1.8 cm, có nút gài theo size tay,
Trọng lượng5g
Độ chính xácChính xác +- 20 giây 1 tháng
Chất liệu dâyDây da tổng hợp tự nhiên cao cấp, chắc khỏe
Chất liệu vỏ đồng hồThép không gỉ màu trắng bạc, không gây dị ứng
Chất liệu mặt đồng hồkính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng
Động Cơ máy/Năng lượngMáy Japan/dùng pin nhật
Khả năng chịu nướcSản phảm có thể dùng rửa tay mặt, tránh dùng khi tắm hay bơi lội
Chức năngHiển thị giờ
Kiểu dánhThanh lịch, sang trọng, quý phái,
Xuất xứHồng Kông
Nên:Dán lớp giấy kính tránh trầy và nước vô
Bảo Hành3 tháng kể từ ngày nhận hàng
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy đồng hồ mắt kính balo cho nam được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến với giá cực tốt số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, từ các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại di động giá rẻ, thiết bị gia dụng như máy lạnh, máy lọc không khí, máy hút bụi mini gia đình, nội thất phòng ngủ… Chúng tôi có tất cả và luôn cam kết về giá cực tốt và chỉ quan tâm thế mạnh về giá!
Chúng tôi luôn tạo ra các chương trình khuyến mãi liên tục từng ngày thật đặc biệt dành cho khách hàng luôn hưởng những ưu đãi tốt nhất. Với việc tích điểm Xu GG ưu đãi khi mua sắm và tích lũy Xu GG để mua hàng. Miễn phí giao hàng từ 300.000đ trở lên. Đặc biệt luôn bảo vệ người tiêu dùng và phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia bán hàng trực tuyến thông qua hệ thống Marketplace của GiaGiam.vn với rất nhiều hỗ trợ và dịch vụ hấp dẫn để cùng đem đến cho người dùng với những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thì luôn cực tốt.



About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.