Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015 19:58

Bộ trị nám và làm trắng da Kenzo giảm giá

Làn da trắng sáng không chỉ mang đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên cảm giác tự tin trong cuộc sống.
289.000 đ


THÔNG TIN SẢN PHẨM:
TINH CHẤT TRÀ XANH
Làn da trắng sáng không chỉ mang đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên cảm giác tự tin trong cuộc sống. Nhưng theo thời gian và do nhiều yếu tố, làn da của chúng ta không còn giữ được vẻ mịn màng như trước đây.
Với bộ 2 sản phẩm Kem trị nám Kenzo một sản phẩm tuyệt vời đến từ Nga với tinh chất trà xanh để loại bỏ mọi dấu hiệu lão hóa trên da, tự tin sở hữu làn da trắng sáng không tì vết.
Bạn cũng biết, tinh chất trà xanh là một trong những thảo dược được ưa chuộng nhất trong mỹ phẩm. Trà xanh có công hiệu tuyệt vời cho làn da vì nó chứa dồi dào các chất như polyphenol, phytochemicals flavonoid, catechins... giúp quét sạch tận gốc các tế bào gây hại. Kem Kenzo chứa tinh chất trà xanh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách triệt hạ các tế bào gốc tự do, làm giảm viêm từ bên trong tế bào da.
Đồng thời trong Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu, Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn,giúp hoạt động trao đổi chất Oryza ceramide isoflavone thật triệt để, giúp cho làn da giữ được độ ẩm khi cần thiếtnhờ đó, thời trang nữ kem trị nám Kenzo giúp đặc trị nám, loại bỏ melamine một cách triệt để, thâm nhập vào lớp da bị sừng hoặc bị nám làm da trắng hồng chỉ trong 15 ngày.
Cách sử dụng
Kem trị nám Kenzo với 2 hũ sử dụng cho ban đêm và ban ngày. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng vào buổi sáng và tối lên làn da đã được rửa sạch. Kem phù hợp với mọi làn da. Có thể dùng làm kem lót khi trang điểm. Chỉ trong 7 ngày, bạn sẽ thấy lớp nám mờ dần và trong 15 ngày, bạn sẽ thấy làn da mình trắng hồng và mất hẳn vết nám đáng ghét.
Bên cạnh đó, Kem trị nám KENZO còn có thể được dùng làm kem lót khi trang điểm.
Xuất xứ: Nga
- Dung lượng: 20g.
GIÁ GIẢM - HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE VỚI GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - LUÔN ĐI ĐẦU VỀ GIÁ
CÔNG TY TRIO MEDIA - Mã số doanh nghiệp 4101000613 Cấp ngày 23/11/2009 
(HCM) : Số 273 Lý Chính Thắng, Q3, Tp Hồ Chí Minh 
Bình Định :Số 648 đường Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn, BĐ 
Điện thoại:08 38.909.887 - 0919087599 - 0933725999 - 0911.333.678. 
Email: giagiam.vn@gmail.com - kinhdoanh@giagiam.vn banhang@giagiam.vn 
© Copyright Giá Giảm 2014. TRIO MEDIA GROUP giữ toàn quyền. GiaGiam.vn


About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.