Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015 21:05

Tai nghe bluetooth Monster Beats Mixr Wireless

Tai nghe monter Beats Mixr Wireless loại 1 là sự kết hợp giữa DJ nổi tiếng David Guetta và Andre Romelle Young cho ra bộ sản phẩm headphone Monter Beats Mixr Wireless đình đám, với chất âm thanh mạnh, chắc, khỏe, quyến rũ người dùng.
1.490.000

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tai nghe monter Beats Mixr Wireless loại 1 là sự kết hợp giữa DJ nổi tiếng David Guetta và Andre Romelle Young cho ra bộ sản phẩm headphone Monter Beats Mixr Wireless đình đám, với chất âm thanh mạnh, chắc, khỏe, quyến rũ người dùng.

Dù bạn có là người sành âm nhạc đến đâu, chất lượng giữa tai nghe beats Mixr Wireless chính hãng và chiếc headphone beatsMixr Wireless loại 1 cũng khó có thể phát hiện ra sự khác biệt giữa hai sản phẩm.
Tai phone bluetooth monter beats Mixr Wireless loại 1 dành riêng cho DJ.
Chiếc tai phone bluetooth không dây này dành riêng cho các DJ. Phần thiết kế của chiếc head phone bluetooth Beats này có phần nhỏ gọn, dễ dàng gập, xoay (180 độ), giúp cho người sử dụng được linh hoạt hơn khi chơi nhạc.
Tai phone bluetooth monter Beats Mixr Wireless có dây rời đi kèm.
Ngoài chức năng nghe nhạc không dây qua bluetooth thì chiếc beats mixr loại 1 này còn có bộ dây rời đi kèm, thiết bị và phụ kiện số để điều khiển: tăng giảm âm lượng, chuyển hoặc dừng bài một cách dễ dàng. Giúp linh hoạt, cơ động và thoải mái hơn khi sử dụng dây rời.
Kích hoạt chức năng bluetooth của tai nghe monter Beats Mixr Wireless.
Để kích hoạt chức năng bluetooth trên thiết bị: Ấn và giữ nút On/Off trong 6-8s. Ngoài ra các phím chức năng tăng giảm âm lượng, chuyển bài cũng được tích hợp ngay trên headphone beats Mixr Wireless fake 1 này.  
Sạc pin cho headphone bluetooth Monter Beats Mixr Wireless bằng củ sạc 5V-1A.
Tai phone beats không dây Mixr được trang bị pin tích điện dự phòng lipo, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc liên tục trong khoảng 6-8 tiếng. Khi không sử dụng có thể tắt nguồn để tiết kiệm pin và tăng thời lượng sử dụng của thiết bị.
Để sạc đầy cho chiếc headphone monter Beats Mixr Wireless loại 1 này chỉ cần dòng điện 5V-1A, trên củ sạc của điện thoại thông thường như củ iPhone, Samsung, HTC...hoặc dùng dòng điện của Laptop, máy tính để bàn cũng sạc được theo chuẩn micro.
GIÁ GIẢM - HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE VỚI GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - LUÔN ĐI ĐẦU VỀ GIÁ
CÔNG TY TRIO MEDIA - Mã số doanh nghiệp 4101000613 Cấp ngày 23/11/2009 
(HCM) : Số 273 Lý Chính Thắng, Q3, Tp Hồ Chí Minh 
Bình Định :Số 648 đường Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn, BĐ 
Điện thoại:08 38.909.887 - 0919087599 - 0933725999 - 0911.333.678. 
Email: giagiam.vn@gmail.com - kinhdoanh@giagiam.vn banhang@giagiam.vn 
© Copyright Giá Giảm 2014. TRIO MEDIA GROUP giữ toàn quyền. GiaGiam.vn

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.