Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015 18:32

Đồng hồ nam SinobiI dây da giảm giá

Một chiếc đồ hoàn hảo là món phụ kiện lý tưởng giúp bạn hoàn thiện phong cách của chính mình. Sở hữu thiết kế tính tế, chiếc đồng hồ Sinobi SI001 là lựa chọn hoàn hảo của những quý ông lịch lãm. Mặt tròn cổ điển kết hợp với dây da tổng hợp, được chế tác đến từng chi tiết tác tạo cảm giác thoải mái và êm ái dành cho người đeo. Với chiếc đồng hồ này, đồng hồ mắt kính balo cho nam bạn có thể thỏa sức phối cùng nhiều trang phục để làm nổi bật phong cách của chính mình.
Giá bán : 249.000 đ
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: Sinobi
- Kiểu máy: Quartz
- Dành cho: Nam
- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
- Chất liệu mặt trước: Kính cứng
- Chất liệu mặt sau: Inox không gỉ
- Chất liệu dây: Da tổng hợp
- Vành đồng hồ: Trơn
- Kích thước mặt: 35mm
- Độ dày mặt:5mm
- Loại mặt: Không số không lịch
- Số kim: 3
- Độ chịu nước: 1ATM
- Năng lượng sử dụng: Pin
- Bảo hành:6 tháng, hỗ trợ sữa chi phí thấp sau thời gian bảo hành
GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNGNên tránh:
- Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.
- Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.
- Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.
- Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.
- Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.
- Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.
Nên làm:
- Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
- Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.
- Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.
- Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin.
Được thành lập cuối năm 2012, thương hiệu đồng hồ TSG tự hào là doanh nghiệp uy tín cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ, trang sức thời trang chất lượng cùng với mẫu mã hợp thời trang vô cùng phong phú và với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành nghiêm túc.


Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Giá Giảm được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến với giá cực tốt số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, từ các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại di động giá rẻ, thiết bị gia dụng như máy lạnh, máy lọc không khí, máy hút bụi mini gia đình, nội thất phòng ngủ… Chúng tôi có tất cả và luôn cam kết về giá cực tốt và chỉ quan tâm thế mạnh về giá!
Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia bán hàng trực tuyến thông qua hệ thống Marketplace của GiaGiam.vn với rất nhiều hỗ trợ và dịch vụ hấp dẫn để cùng đem đến cho người dùng với những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thì luôn cực tốt.

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.