Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015 03:27

Máy hút bụi mini cho ô tô giá giảm

Với máy hút bụi mini cho Ô tô, các loại thức ăn hay rơi vụng như: bánh mì, cơm, nước… tất cả sẽ được hút sạch với lực hút mạnh của máy.
Bộ lọc bụi trong máy có thể được làm sạch và sử dụng lại nhiều lần.
Giá bán : 690.000 đ
giagiamvn003
Các loại bụi bẩn trên Ô tô làm bạn khó chịu? Bạn làm đổ nước hay rơi vụng các loại thức ăn lên ghế Ô tô? Máy hút bụi mini dành cho Ô tô là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn.
Nhiều loại phụ kiện kèm theo máy giúp công đoạn sử dung hiệu quả hơn với mọi loại bụi, mọi loại bề mặt, hút khô, hút ướt..
Đầu cắm màu trắng với đầu dẹp và dài có thể giúp bạn hút các loại bụi bẩn trong các góc kẹt của ghế. Đầu cắm màu đen với chất liệu cao su giúp hút các loại vết bẩn ướt (nước, dung dịch…)
Hộp đựng bụi cách biệt hoàn toàn với động cơ, bảo vệ tối đa động cơ máy, thiết bị phụ kiện số giá giảm tháo lắp dễ dàng tiện lợi cho người sử dụng.
Đầu cắm 12V cắm trực tiếp vào xe hơi, dây cấm dài giúp công việc làm sạch nội thất xe hơi trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.
Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, máy hút bụi mini cho ô tô sẽ là người bạn đồng hành cùng với xe của bạn trên mọi chặng đường.

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.