Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015 20:26

Bán hàng cùng Giá giảm

Evra mơ làm huấn luyện viênMời hợp tác kinh doanh - liên kết đối tác, nhà cung cấp

Bạn là nhà nhập khẩu, sản xuất hoặc phân phối uy tín các sản phẩm công nghệ liên quan tới các lĩnh vực: Hóa mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Đồ gia dụng, máy tính, thiết bị tin học, thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử, âm thanh hình ảnh, điện gia dụng, nội thất cao cấp Việt nam hoặc nhập khẩu...
Bạn muốn trưng bày, quảng bá, bán sản phẩm...và chiếm lĩnh thị phần Internet, hãy trở thành đối tác cung cấp của Sàn thương mại điện tử giagiam.vn để cùng chúng tôi quảng bá thương hiệu, triển khai kinh doanh, phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Hiện nay chúng tôi đã là đại lý chính thức của nhiều nhà cung cấp, nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam.
Bạn không mất bất kì chi phí nào để trưng bày và bán các sản phẩm cũng như quảng bá tên tuổi thương hiệu của mình trên , Bạn cũng không cần có kĩ năng và kĩ thuật gì đặc biệt để phát triển gian hàng, sản phẩm Sàn thương mại điện tử giagiam.vn của bạn trên internet, Việc đó đã có chuyên viên maketing GiaGiam.vn đảm nhiệm.

Evra mơ làm huấn luyện viênQuyền lợi dành cho Nhà cung cấp

1. Marketing trực tuyến trên GiaGiam.vn
2. Không cần đầu tư nhân lực và tài lực cho thị trường trực tuyến
3. GiaGiam.vn là người bạn đồng hành cùng Nhà cung cấp trong mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

Evra mơ làm huấn luyện viênHình thức hợp tác

GiaGiam.vn sẽ trở thành đại lý bán hàng đặc biệt của công ty/nhà cung cấp hàng hóa, giới thiệu và bán các sản phẩm do nhà cung cấp sản xuất, nhập khẩu hoặc phân phối cho khách hàng qua kênh bán hàng trực tuyến GiaGiam.vn như một đại lý bán hàng của nhà cung cấp và hoàn toàn GiaGiam.vn chủ động giao dịch, xúc tiến bán hàng.
Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng cấp hàng/Nhà sản xuất như thông tin cung cấp cho GiaGiam.vncũng như đã đăng tải trên website.
Nhà cung cấp định kỳ thường xuyên cung cấp các thông tin về sản phẩm như: Danh mục và Catalogue sản phẩm hiện có, giá cả sản phẩm, chính sách giá cả cho bán lẻ, bán buôn, các chương trình khuyến mại, quà tặng, giảm giá lên website, thông tin về kho hàng và tình trạng hàng hóa, bán hàng cùng giá giảm phương thức giao hàng và thanh toán...
Quý vị đang có nguồn sản phẩm phong phú và mức giá cực ưu đãi, hãy hợp tác ngay hôm nay và cùng phát triển với GiaGiam.vn

ban-hang-cung-gia-giam.png?1439258131080

Evra mơ làm huấn luyện viênCác bước tham gia bán hàng cùng giagiam.vn

Bước 1: Truy cập vào website giagiam.vn để đăng kí thành viên sau khi đăng ký thành viên thành công thì bạn đăng ký nhà bán hàng để tạo gian hàng trên website giagiam.vn.
Bước 2: Nhân viên giagiam.vn sẽ liên lạc với bạn tư vấn và kí hết hợp đồng sau đó kích hoạt tài khoản quản trị của đối tác.
Bước 3: Đối tác truy cập trang quản trị giagiam.vn/super.php( Tài khoản công ty lập hoặc đối tác lập được công ty kích hoạt), đăng thông tin sản phẩm (có nhân viên hướng dẫn).
Bước 4: Khi có đơn hàng, sau khi xác nhận đơn hàng thì nhân viên Giá giảm báo cho đối tác đóng gói sản phẩm, sẽ có nhân viên vận chuyển tới nhận hàng và giao cho khách hàng đồng thời thu tiền hộ.
Bước 5: Thanh toán; thứ 4 hàng tuần Giá giảm sẽ tổng hợp các hóa đơn thành công, sau khi trừ chiết khấu và phí vận chuyển, thứ 6 giagiam.

Evra mơ làm huấn luyện viênThanh toán (COD)



d4SkxiT.png

Evra mơ làm huấn luyện viênThanh toán online:

QTROZmU.png

Kham khảo bảng giá vận chuyển

Evra mơ làm huấn luyện viênTìm hiểu thêm về chúng tôi có thể giúp bạn phát triển doanh thu một các hiệu quả như thế nào!

Xem tại: CHUNGTOI.GIAGIAM.VN
Vui lòng liên hệ:
GIÁ GIẢM - CÔNG TY TNHH TRIO MEDIA
Bộ Phận Phát triển đối tác:
Mrs Tú - 0911739111 - doitacgiagiam@gmail.com
Mrs Hiền - 0911739111 - kinhdoanhgiagiam@gmail.com
Bộ Phận Phát triển đơn hàng:
Xuân - 0911772828 - giagiam.com.vn@gmail.com
Văn Phòng : 273 Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Trụ sở: 648 Hùng Vương, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 08.38909.887 - 0911.333.678 - 0933.725.999
Email: kinhdoanh@giagiam.vn - giagiam.vn@gmail.com

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.