Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016 19:26

Đồng hồ nữ dây da SKMEI RUZZI RU046

Đồng hồ nữ dây da SKMEI RUZZI RU046  có mặt tròn nữ tính hoa văn xoáy nhìn độc đáo tạo nên nét đẹp thanh lịch cao quý cho chiếc đồng hồ này. Phần dây đeo được làm bằng da màu xanh cực trẻ trung và nổi bật. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ được thiết kế theo kiểu cổ điển với các chữ số La Mã
Giá bán : 309.000 đ
giagiamvn148
Skmei SK046 sẽ giải tỏa nỗi băn khoăn đó của bạn. Với chất liệu thép không gỉ, thiết kế thanh lịch trẻ trung và sang trọng đồng hồ nữ dây da Skmei SK046  sẽ mang đến một cơn gió mới cho tất cả các trang phục đang mặc của bạn. Bạn sẽ thấy mình sang trọng, sành điệu và thời thượng hơn rất nhiều. Bên cạnh thiết kế tinh tế đó, đồng hồ nữ dây da Skmei SK046  còn chống va đập, trầy xước tốt và có độ bền cao càng khẳng định một lần nữa sự lựa chọn của bạn là đúng khi chọn mua chiếc đồng hồ tuyệt vời này .
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thép không gỉ
  Đồng hồ nữ dây da Skmei SK046  đựợc làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bị oxy hóa theo thời gian, sáng bóng và sang trọng. Với chất liệu dây da đem lại vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Ngoài ra, thiết bị phụ kiện số mặt kính được làm từ kính cứng chống trầy xước và chống va đập cực tốt đảm bảo sự nguyên vẹn của đồng hồ khi chẳng may bị va chạm; và bền bỉ theo thời gian.
Thiết kế trẻ trung, nữ tính
  Đồng hồ nữ dây da Skmei SK046  có mặt tròn nữ tính hoa văn xoáy nhìn độc đáo tạo nên nét đẹp thanh lịch cao quý cho chiếc đồng hồ này. Phần dây đeo được làm bằng da màu xanh cực trẻ trung và nổi bật. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ được thiết kế theo kiểu cổ điển với các chữ số La Mã màu bạc sang trọng và thu hút. Do đó, các bạn nữ khi đeo đồng hồ nữ dây da Skmei SK046  sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu nhưng cũng không hề kém phần nữ tính và thanh lịch. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu cho những cô nàng yêu thời trang và muốn khẳng định phong cách sang trọng và nữ tính của mình.
iểu máy: Quartz kim
Chức năng: Hiển thị Giờ, không có lịch ( 3 kim chạy)
Dành cho: Nữ
Chất liệu mặt trước: Kính cứng
Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ
Chất liệu dây: dây giả da simili cao cấp
Kích thước: mặt rộng 3cm, dày 0.8cm
Kích thước dây (dài x rộng): 22cm x 1.6cm
Khả năng chịu nước: 3 ATM chịu nước đi mưa, rửa tay, bơi lội ( không  mang giặt đồ hay thao tác nút khi ướt)
GIÁ GIẢM - HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE VỚI GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - LUÔN ĐI ĐẦU VỀ GIÁ
CÔNG TY TRIO MEDIA - Mã số doanh nghiệp 4101000613 Cấp ngày 23/11/2009.
website: Trio.vn - Rao Vặt Quy Nhơn - Rao Ngay - Chobidi - Địa Ốc Bình Định
Điện thoại:08 38.909.887 - 0919087599 - 0933725999 - 0911.333.678. 
Email: giagiam.vn@gmail.com - kinhdoanh@giagiam.vn banhang@giagiam.vn 
Địa chỉ: Số 273 Lý Chính Thắng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh 
Đại chỉ: Số 648 đường Hùng Vương, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.
© Copyright Giá Giảm 2014. TRIO MEDIA GROUP giữ toàn quyền. GiaGiam.vn

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.