Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015 20:53

Ốp lưng Nekeda Galaxy S4 giá giảm khuyến mãi

Ốp lưng Samsung S4 thương hiệu Nekeda - Korea là hàng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc vì chính vì thế bạn sẽ rất dễ dàng tìm được ốp lưng của những dòng máy có thương thiệu từ Hàn Quốc như SAMSUNG, LG, SKY, IPHONE… thậm chí là những dòng máy đã ra đời từ trước mà hiện trên thị trường không còn nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn.
Giá bán : 120.000 đ
giagiamvn107
- Ốp lưng Samsung S4 thương hiệu Nekeda - Korea với thiết kế vân sần giả da một cách tinh tế và sang trọng. Chất liệu được làm từ nhựa dẻo silicone tổng hợp đặc biệt giúp bảo vệ dế yêu của bạn tránh mọi tác nhân gây hại do va đập trong quá trình sử dụng thiết bị phụ kiện số giá giảm.
- Mặc dù Ốp lưng Samsung S4 thương hiệu Nekeda - Korea được làm từ chất liệu nhựa dẻo silicon nhưng thời trang và lịch lãm bởi màu sắc được phối hợp giữa màu đen sang trọng huyền bí và những gam màu mới như: trắng, xanh bạc hà, vàng, xanh lá cây, hồng…vv
- Ốp lưng Samsung S4 thương hiệu Nekeda - Korea từ nước sơn cho đến chất liệu đều được chọn từ những nguyên vật liệu bền màu, độ đàn hồi và độ bền cao giữ cho ốp lưng của bạn luôn mới, không xuống màu và nguyên vẹn sau nhiều tháng sử dụng.
- Ốp lưng Samsung S4 thương hiệu Nekeda - Korea là hàng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc vì chính vì thế bạn sẽ rất dễ dàng tìm được ốp lưng của những dòng máy có thương thiệu từ Hàn Quốc như SAMSUNG, LG, SKY, IPHONE… thậm chí là những dòng máy đã ra đời từ trước mà hiện trên thị trường không còn nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn.

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.