Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015 20:03

Đồng hồ nam dây thép Eyki EY025giá giảm

Đồng hồ cơ tự động nam dây thép không gỉ EYKI EY025 là một phụ kiện không thể thiếu cho phong cách lịch lãm của phái mạnh.
Giá giảm : 1.459.000 đ

giagiamvn108
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Đối với các chàng trai yêu thích phong cách cổ điển lịch lãm, thì đồng hồ cơ tự động nam dây thép không gỉ EYKI EY025 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế độc đáo, thời trang, chất liệu thép không gỉ cao cấp, đồng hồ cơ tự động nam dây thép không gỉ EYKI EY025 không chỉ là một công cụ xem giờ thông thường cho phái mạnh mà còn là một phụ kiện quan trọng làm nổi bật phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, nam tính của các "đấng mày râu".
- Thiết kế tinh tế, sang trọng
- Chất liệu thép không gỉ cao cấp
- Nhờ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên đồng hồ cơ tự động nam dây thép không gỉ EYKI EY025 có độ bóng bẩy, sáng bóng và sang trọng theo thời gian; giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo khả năng chống oxy hóa và bền bỉ như mới qua một thời gian dài sử dụng.
Dây đồng hồ cơ tự động nam dây thép không gỉ EYKI EY025 cũng được làm từ thép không gỉ nhưng nhờ thiết kế theo các khớp linh hoạt nên rất thoải mái khi đeo
Mạnh mẽ, nam tính
Kết hợp được với nhiều trang phục
Đồng hồ cơ tự động nam dây thép không gỉ EYKI EY025 là một phụ kiện không thể thiếu cho phong cách lịch lãm của phái mạnh. Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ này linh hoạt trong các trang phục thường ngày, đi làm đến trang phục dạ tiệc quan trọng đều rất thời trang.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:- Thương hiệu: EYKI Thương hiệu Đài Loan
- Kiểu máy: cơ không chạy bằng pin
- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
- Kích thước mặt: đường kính 3.7cm. Dày 1cm
- Chất liệu mặt trước: Kính cường lực
- Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ
- Chất liệu dây: Thép không gỉ
- Kích thước dây (dài x rộng): 19cm x 2cm, có thể cắt thu ngắn vừa cổ tay
- Vành đồng hồ: Vành viền số
- Loại mặt: Không số không lịch
- Số kim: 3 kim
- Độ chịu nước: 3ATM chịu nước đi mưa, rửa tay, rửa mặt.
GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG ĐỒNG HỒ CƠ TỰ ĐỘNG
Đối với đồng hồ lên dây cót bằng tay:
Nút chỉnh giờ (nút vặn) bất động ở vị trí đầu tiên. Xoay nút vặn theo chiều kim đồng hồ để lên dây cót cho đồng hồ (tích năng lượng cho lò xo). Lò xo được lên dây tối đa khi nút vặn sẽ không thể di chuyển được nữa với lực vặn bình thường, và không nên xoay nút vặn thêm nữa, nếu không lò xo sẽ bị hư hoặc bị giảm tính đàn hồi, ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ. Khi đồng hồ hoàn toàn không hoạt động, bạn muốn lên dây cót tối đa chỉ cần xoay nút vặn theo chiều kim đồng hồ tối đa 20 vòng. Năng lượng lúc đó được nạp đầy, đồng hồ sẽ được duy trì trong 24 giờ tiếp theo. Chúng tôi đề nghị bạn nên có thói quen lên dây cót cho đồng hồ mỗi đêm trước khi đi ngủ. Đối với đồng hồ tự lên dây cót khi chuyển động: Bạn cần phải mang đồng hồ nhiều hơn 8 giờ để đảm bảo nó hoạt động tốt và liên tục, vì lò xo tự nạp năng lượng thông qua chuyển động tự do của cánh tay. Nếu bạn đã không mang đồng hồ trong thời gian dài, bạn cần nắm dây đồng hồ và di chuyển tự do trên mặt ngang, và sau đó lắc nhanh đồng hồ trong 30 giây để đưa lò xo về trạng thái tự do, đồng hồ mắt kính balo cho nam giúp đồng hồ hoạt động tốt trước khi mang vào tay. Hãy thực hiện tương tự trong tuần đầu tiên sau khi mua đồng hồ khi bạn tháo đồng hồ cất đi mỗi đêm (không muốn mang khi ngủ). Khả năng sai số là ± 60 giây/ ngày trong những trường hợp bình thường. (ngày +, ngày - và tổng sai số tháng nhỏ)
Khuyến khích làm:• Xé nhãn dán hoặc miếng bảo vệ phía sau đồng hồ trước khi sử dụng đồng hồ để tránh mồ hôi sẽ thấm vào, tích tụ gây gỉ sét cục bộ.
• Thường xuyên sử dụng đồng hồ, cử động tay đeo nhiều để bộ lên dây cót tự động nạp được năng lượng.
• Tháo đồng hồ ra khỏi tay trước khi điều chỉnh vì để tránh làm cong trục núm chỉnh.
• Làm vệ sinh đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
• Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến nơi bảo hành càng nhanh càng tốt.

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.